Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Hỏi đáp: uống C sủi có tăng cân hay không?

C sủi là một trong những dạng thuốc được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Đây là dạng viên sủi bọt, dễ uống, thích hợp với những người có sức khỏe yếu hay ốm vặt. Vậy đối với những người gầy uống c sủi có tăng cân không? để giải đáp câu hỏi đó hãy xem qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Người gầy uống C sủi (vitamin C) có giúp tăng cân không?

C sủi còn được gọi là viên sủi bởi khi thả vào nước sẽ sủi bọt mạnh, khí thoát ra làm cho viên tan trong nước hoàn toàn tạo thành dung dịch dễ uống, cung cấp vitamin giúp cơ thể giảm mệt mỏi, làm việc hiệu quả.


uong c sui co tang can khong
Kết hợp C sủi với các chất dinh dưỡng


Thông thường theo chẩn đoán những người thiếu vitamin C mới cần bổ sung vitamin C bằng thuốc tiêm hoặc uống. Với người bình thường nhưng lại thiếu cân nặng nên tăng cường vitamin C bằng các loại rau củ, trái cây như: Cam, ổi, dâu, cà chua, ớt chuông, bông cải xanh, cải bó xôi... bởi đây là cách giúp bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả nhất.

Giải đáp câu hỏi: uống C sủi có tăng cân không?

Để giải đáp cho bạn đọc rằng: uống C sủi có tăng cân không? điều đó hoàn toàn chưa được kiểm chứng. Để tăng cân hiệu quả và lành mạnh, bạn nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất bao gồm các nhóm dinh dưỡng như: chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất khoáng.


uong c sui co tang can khong
Uống C sủi tốt cho sức khỏe nhưng không có tác dụng tăng cân



Bổ sung đầy đủ trong 3 bữa ăn chính, đối với những người khó hấp thụ có thể chia nhỏ bữa ăn trong ngày để cơ thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó nên có chế độ luyện tập hợp lý, tăng cường vận động để có một sức khỏe săn chắc. Tóm lại viên C sủi không có tác dụng tăng cân nhưng nếu sử dụng đúng cách thì C sủi vẫn có lợi cho sức khỏe đấy là cách làm tăng cân nhanh nhất có thể bạn chưa biết.

Viên thuốc C sủi chứa khoảng 60-75 mg vitamin C, có thể bổ sung thêm một số vitamin và khoáng chất khác. Thuốc được dùng hiệu quả trong trường hợp cơ thể thiếu hụt vitamin C sau khi mắc các bệnh mạn tính, mỏi mệt do cảm cúm, làm việc quá sức, căng thẳng hay làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Đến đây bạn có thể trả lời câu hỏi: Uống c sủi có tăng cân không? viên c sủi chỉ có tác dụng hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cho bạn, để tăng cân hiệu quả quan trọng nhất là bạn nên ăn uống đủ chất và có chế độ luyện tập hợp lý. Từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh để tăng cân hiệu quả nhất. 




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon