Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Một số bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay

Từ khóa


Sở hữu một thân hình gầy gò ốm yếu là điều lo lắng mệt mỏi của rất nhiều người, tuy nhiên để cải thiện vấn đề đó không hề khó, chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp cân nặng của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ chất bạn có thể kèm theo một số bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay.



Áp dụng bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay như thế nào?

Trước tiên để tăng cân hiệu quả bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, quan trọng nhất là trong 3 bữa chính phải đủ 4 nhóm chất sau:
Chất đạm: Có nhiều trong thịt, trứng, cá, sữa, đậu, tôm, cua… giúp cung cấp năng lượng, vận chuyển các dưỡng chất đi nuôi cơ thể. Là nguyên liệu xây dựng tế bào và các cơ, xương… ngoài ra chất béo còn giúp người gầy hấp thu các vitamin trong dầu mỡ như: Vitamin A, D, E, K… Thường xuyên bổ sung chất béo kết hợp với một số bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay bạn sẽ một cân nặng như ý.

Thuoc tang can hieu qua


Bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất vào thực đơn tăng cân của bạn


Chất béo: Có nhiều trong dầu mỡ…giúp hỗ trợ bạn hấp thu các dưỡng chất hiệu quả nhanh chóng.
Tinh bột: Cơm, ngũ cốc, bún, bánh phở, bánh ngọt… nếu muốn tăng cân bạn bổ sung chúng mỗi ngày.
Vitamin và khoáng chất có nhiều trong rau, củ quả. Nếu bạn muốn cơ thể tăng cân lành mạnh không nên thiếu nhóm chất này. Bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bạn ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn hấp thu các dưỡng chất hiệu quả. Ngoài ra còn giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, giúp làn da của bạn cải thiện nhanh chóng trở nên căng mịn hơn.  
Để áp dụng các bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay bạn đừng bỏ qua 4 nhóm dưỡng chất trên nhé, chúng  không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng. Ăn uống đủ chất là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp người gầy cải thiện cân nặng chỉ trong thời gian ngắn.

Bài thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay gồm những loại nào?

Hiện nay nhiều người thường áp dụng các bài thuốc dân gian để cải thiện cân nặng nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Cỏ mực là một trong những bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay,  nếu bạn đang muốn tìm bài thuốc dân gian để tăng cân thì hãy thử áp dụng nhé.


Cỏ mực có tên gọi khác là cỏ nhọ nồi, bạch hoa thảo, thủy hạn liên…chúng được gọi là cỏ mực vì khi vò nát nước chảy ra đen như mực. Cỏ mực thường dễ tìm vì chúng mọc hoang ở khắp mọi nơi, cỏ mực có tính lạnh, vị ngọt chua, không độc, có tác dụng lương huyết, cầm máu, thanh nhiệt cơ thể. Cỏ mực trở thành bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người áp dụng.


Bài thuốc từ cỏ mực giúp kích thích bạn ăn ngon miệng hơn, có vai trò quan trọng trong chuyển hóa chất dinh dưỡng và thải độc tố. Bạn có thể dùng cỏ mực là bài thuốc hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng nhất.


Tập luyện mỗi ngày kết hợp thuốc tăng cân cân tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn tăng cân thì đừng bỏ qua phương pháp luyện tập mỗi ngày nhé. Bạn chỉ cần dành 30-40 phút mỗi ngày để luyện tập khi đó bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

Thuoc tang can hieu qua


Chọn bài tập tăng cân hợp lý giúp bạn tăng cân nhanh


Bạn có thể chọn các bài tập giúp tăng cân như: Gym, bơi lội, chạy bộ, yoga…  sau mỗi buổi tập nên bổ sung thêm các bữa ăn phụ như: sữa, bánh ngọt, nước ép hoa quả giúp cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn trong bữa ăn chính. Tuy nhiên để hiệu quả bạn nên kiên trì luyện tập để có kết quả tốt nhất.


Trên đây là một số bài thuốc tăng cân hiệu quả nhất hiện nay, tuy nhiên bạn nên kết hợp đều đặn giữa ăn uống và luyện tập hợp lý để có kết quả tốt. Điều quan trọng nhất để tăng cân là bạn nên xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh để hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon