Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

3 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạch


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn, tuy nhiên để tăng cân hiệu quả và lành mạnh bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng các loại thực phẩm đó. Dưới đây là 5  loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạch lại hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng. Hãy theo dõi và áp dụng ngay nhé.


Dưa hấu một trong những loại quả giàu dinh dưỡng nhất


dinh duong
dưa hấu loại quả giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạch

Dưa hấu là loại quả  giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng, bởi không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Nay dưa hấu còn có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư. Hơn nữa dưa hấu còn cung cấp vitamin A, C, kali và magie… bên cạnh đó còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, có tác dụng tốt đối với các bệnh như : tiểu đường, rối loạn cường dương.

>> Cách tăng cân tại nhà

Sữa chua thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạch

Sữa chua là một trong những thực phẩm ăn vặt được nhiều người ưa thích, ăn sữa chua mỗi ngày giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, trao đổi chất hiệu quả, bên cạnh đó còn mang lại cho bạn một làn da tươi sáng.


dinh duong
Ăn sữa chua mỗi ngày giúp bảo vệ hệ tim mạch của bạn

Sữa chua còn là thực phẩm giàu vitamin và dinh dưỡng tốt cho hệ tim mạch của bạn. Bên cạnh đó còn hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng, giúp bạn ăn ngon hơn, có giấc ngủ sâu hơn, giúp hấp thu các dưỡng chất hiệu quả nhất.

>> Sữa tăng cân

Quả bơ
Cũng như sữa chua và dưa hấu, quả bơ cũng là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho tim mạch mà còn giúp bạn cải thiện vóc dáng và có một cân nặng như ý.


dinh duong
Bơ giàu dinh dưỡng tốt cho hệ tim mạch và hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Bơ là loại quả chứa nhiều chất béo không bão hòa và là nguồn cung cấp kali dồi dào nhất. Bơ vốn là loại khoáng chất giúp kiểm soát huyết áp. Bên cạnh đó còn là loại quả cung cấp lượng chất xơ dồi dào, giúp người gầy  hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạch của bạn, bên cạnh đó còn hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả và nhanh chóng. Để có hiệu quả cao bạn nên bổ lên cho mình một thực đơn hợp lý, để tăng cân nhờ các thực phẩm này bạn nên kèm theo chế độ luyện tập hợp lý để đạt kết quả cao nhất. Xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh để đạt hiệu quả tốt. 

>> Bí quyết tăng cân


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon