Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Những món ăn giúp bạn ăn ngon ở Hà Nội

Khi đến Hà Nội ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp còn một điều nữa bạn không nên bỏ qua đó là khám phá những món ăn ngon. Có một điều nhiều người truyền tai nhau rằng, nếu muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon  Hà Nội, hãy chịu khó chui vào ngõ ngách hoặc ra các quán ăn vỉa hè. Ở những nơi này ,món ăn không chỉ ngon hấp dẫn mà còn bổ, rẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé.
Nem lụi phố Phan Huy Ích
Nem Lụi mội món ăn tuyệt vời đối với người Việt Nam và cả những thực khách nước ngoài

Giò sống được vo tròn và xiên từng xiên rồi đem ra nướng, một số nơi còn đem quấn quanh thân sả đem nướng để thêm thơmThêm một ít gia vị trên thân nem sẽ giúp món ăn ngậy hơn, kèm với đó bạn dùng với tương đậu nành xay nhuyễn cực ngon.
Nem chua rán ngõ tạm thương
Để làm ra món nem lụi chua chua ngậy ngậy thì người ta thường lấy bì lợn, thịt lợn, thính, tất cả được ủ từ 2-3 ngày nem sẽ chínĐen nem lụi đem nướng, mùi thơm của nó sẽ khiến bạn ngây ngấtChấm nem nóng với tương ớt sẽ giúp món ăn của bạn tuyệt vời hơn.
Bún đậu vỉa hè Lý Thường Kiệt
Vị ngon hấp dẫn của bún đậu khiến bạn không thể bỏ qua, chúng xuất hiện khắp các con phố ở Hà NộiLựa chọn thật kỹ lưỡng các thành phần bạn sẽ có một đĩa bún đậu thơm ngonBún nhất quyết phải là bún lá chứ không chơi bún rối sợi to.
Mắm tôm cần được lựa chọn hàng quen thuộc nhất,cho thêm chút dầu rán đậu vàoĐậu phụ mơ là ngon nhất, khi khách tới mới bỏ vào rán thì đậu dễ bị rỗng và không ngonRau húng và rau kinh giới thường được dùng kèm với bún đậu.
Tào phớ nghĩa Tân
Tụ điểm của rất nhiều món ăn ngon đó là Nghĩa TânTào phớ nghĩa tân là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người ưa thíchĐưa một miếng tào phớ lên miệng, vị ngọt thanh của nước đường, sự mịn màng thanh nhã của tào phớ và mùi thơm của hoa nhài khiến cơn khát của chúng ta mau chóng được giải tỏaNếu đến Hà Nội đừng bỏ qua địa điểm ăn uống thú vị này nhé.
Trên đây là một số món ăn cực ngon khi bạn đến Hà Nội, ngoài ra còn rất nhiều địa điểm tuyệt vời nữa.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon